Thiết Kế Web | Công ty Thiết kế Website Giá rẻ
Chúng tôi sẵn sàng làm việc qua
093 6868 893 Phone Viber Zalo Phone

Blogs Thiết Kế Web & Seo Web

Thiết kế website bán hàng

Thứ bảy - 16/11/2019 15:21
Trang web cá nhân thường là các trang giới thiệu bản thân (Profile cá nhân) trong đó gồm cả CV (sơ yếu lý lịch xin việc) của chính bạn, hoặc một dạng Blog mà bạn chia sẻ các bài viết mà bạn viết ra hoặc sưu tầm được. Cũng có thể là một trang web site bán hàng  mà bạn làm ra.
thiết kế website bán hàng giá rẻ
thiết kế website bán hàng giá rẻ
 

Trang web cá nhân thường là trang tĩnh. Nghĩa là chỉ có một người dùng, không có chức năng đăng nhập và thêm dữ liệu từ người khác ngoài bạn, người dùng chỉ có đọc tin, và tương tác duy nhất người dùng có là viết comment cho bài viết.

Trang tĩnh cũng có thể là trang BÁO ĐIỆN TỬ. Lúc này trang của chúng ta chỉ xuất bản thông tin đến người đọc. Người đọc có thể comment cho các bài viết như trang Blog , web site bán hàng cũng vậy .

Một trang tĩnh cũng có thể là Landing Page (Trang web chỉ có 1 trang duy nhất, cuộn lên cuộn xuống). Một trang giới thiệu về một công ty, hoặc trang giới thiệu một product nào đó.Chúng ta chẳng cần đến cơ sở dữ liệu để lưu trữ gì cả, chỉ cần một bộ giao diện gồm Html, ít Css và tí tẹo Javascript là ta đã có một trang web. Html, Css, Javascript thì ai làm web cũng biết một ít, chẳng khó khăn gì để chỉnh sửa trang web của ta theo ý muốn,
 
website bán hàng giá rẻ
Chúng ta không cần mua hosting gì cả mà hãy đưa code lên trang github. Ai cũng tạo tài khoản github free được và github không giới hạn số code web (số Repository) mà bạn đưa lên. Trang Github có một dịch vụ miễn phí đó là hosting được file html tĩnh, được gọi là Github Pages. Bạn đưa code dạng html tĩnh lên trên Github thì lập tức có thể hiển thị được file html đó dưới dạng website thông thường , cũng tương tự đối với 1 web site bán hàng cũng như vậy . Tuyệt vời phải không.

Tác giả bài viết: Techtalk via Viblo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Bình luận hoặc đặt câu hỏi của bạn

Vui lòng để lại số điện thoại trong ô nội dung để được tư vấn liên hệ nhanh nhất!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ, seo web giá rẻ, quảng cáo google giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Hãy vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng dịch vụ của chúng tôi.
Thietkewebseo.net (phân vùng website mảng thiết kế web, quảng cáo marketing và dịch vụ website của Công ty ZoZo) cung cấp dịch vụ thiết kế web, quảng cáo web và Hosting - Tên miền giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ ZoZo - Website: thietkewebseo.net
Giấy phép kinh doanh số: 0201789377
VP Hà Nội:
Số 81 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
VP Hải Phòng: 77 Lê Văn Thuyết, Lê Chân, Hải Phòng (Địa chỉ giao dịch cũ: 105 Đồng Thiện, Lê Chân, Hải Phòng)
Hotline: 093 6868 893
Email: [email protected] / Website: thietkewebseo.net
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây